Tea in the multiverse of madness

Câu chuyện ban sáng giữa tôi và em gái ế do thực lực nọ:

- oke ạ

- À, tối qua mơ ngủ đào tẩu khỏi nhà tù khổ sai thời trung cổ ở cái nước gì ý, không phải Việt Nam.

Tui đào tẩu cùng choá Tea. 

Xong vừa chạy ra tới bìa rừng cùng đám tù nhân thì con Trà với một con choá đồng bọn khác của người khác tự nhiên quay ra đùa nhao, không chịu chạy típ.

Xong hai con thi nhau đi tè. @@ Quéc!!!

Tui gọi khản cả cổ, không con nào chịu chạy Theo

Bị quân lính đuổi theo thì phải. Đang chạy bán sống bán chết lên sườn đồi thì trời có vẻ sắp mưa.

Leo lên được gần đỉnh núi thì một ông thần ở đâu hiện ra 

Nhìn như một con rồng Châu Á hàng auth

Mắt to lô lố, râu ria bay lượn như cá chép

Xong ổng cho mượn một loại vũ khí magic gì đấy khá giống thanh đao của Thanos trong End game.

Không nhìn rõ là cái chìii

Đúng lúc ông thần rồng râu cá chép biến mất thì cơn mưa rừng ập tới

Cả đám ko chạy nổi nữa

Nên đành núp sau 1 tảng đá

Xong tui cắm vũ khí xuống đất

Cầu nguyện như Doctor Trang

...

Thì một giây sau, trên tảng đá xuất hiện một cái lán nhỏ

Đủ che mưa cho cả toán tù nhân vượt ngục

...

eo

Nghĩ lại, đến vượt ngục cũng ko quên mang theo choá!!!

-----

Câu chuyện flash back đến quá khứ chiến tranh Việt Nam thì phải

Tui đang ở trước cổng nhà thì nhìn lên trời thấy từ xa có máy bay quân sự đang rải bom cách đó không xa

Hãi quá, chạy vô nhà ôm choá Trà (quéc, ko hiểu sau con Ô Cha ở đâu cũng thấy có mặt), sau đó chạy bạt mạng lên sườn đồi để tránh đạn.

Leo đến lưng chừng thì phát hiện ra tụt mất con Cha đâu không rõ

Đành dừng lại núp tạm vào lùm cây bên cạnh thì phát hiện ra một, mà ko phải một, mà là cả 1 đoàn cây biết đi đang nằm rạp ngay đó nhắm bắn như du kích thời chiến. Thiện xạ bắn hạ mấy cái máy bay liền. 

Tui hãi quá, vẫn chạy tiếp, vừa chạy vừa gọi con Ô Cha, nhưng ko thấy nó đáp lại. Quéc

Được một đoạn gần tới đỉnh đồi thì bị trượt chân, ngã lăn lóc. 

----

Tỉnh dậy lại thấy đang trong lán cùng đám tù nhân khổ sai, ăn mặc như mấy vị thần Hi Lạp, phải cái hơi tơi tả, rách rưới.

Ngẩng lên thì thấy toàn bộ đám tù nhân gọi mình là chúa công hay công túa gì đó, đại khái ý bọn chúng mình là leader của chúng. 

Trong khi đó, Ô Cha vs con bồ mới quen to như con Corgi của nó thì một con đứng lè lưỡi, nhìn mình chằm chằm, con còn lại liếm vô mặt như kiểu tưởng nhớ "RIP my chủ nhân because you gonna die soon". Quéc, what the f*king is that?!


Đến lúc mình tỉnh hẳn thì thấy hoàn toàn đang sống trong một dinh thự giữa rừng trúc. Kiến trúc chả khác qué gì Dinh vua mèo, phải cái đang locate ngay giữa biên giới Trung Hoa. Đám hầu cận bắt mình lên đồ như trong film cổ trang tàu. Hự hự

Một hồi thì tui thấy tóc tui dài và thắt búi củ tỏi như nam nhân trong phim kiếm hiệp, lưng còn dắt theo một con dao găm dài, chắc đấy là mã tấu thời bấy giờ.

Tui loanh quanh đi trên lầu cùng đám hầu cận ngó xuống sân thì thấy đám tù nhân trung cổ đã thay đồ Hi Lạp sang đồ tàu ngố đang tập múa võ như sắp đi đánh trận giả. 

Hoá ra sau một giây tới chiến tranh Việt Nam, chưa kịp giao lưu với mấy cái cây biết đi thì tui đã lĩnh hội được thông điệp vũ trụ và quay trở lại sơn trang cùng hội anh em vượt ngục xây hào, dựng thành, biến khu rừng ấy thành lãnh địa của sơn tặc.

Quéc.

Cuối cùng tôi phát hiện ra mình đang mơ và mình từng là một tên leader của đám sơn tặc nọ.

Hịn vãi nhồi nhưng film hay đến đây là hết vì tui tỉnh cmnr.

Quéc.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến